Equipping The Saints (คจ.พรสวรรค์ อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่)

Equipping The Saints การอบรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการเพื่อการประกาศ และสนับสนุนพันธกิจ
เป็นกิจกรรมการอบรมสัมมนาที่จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนส่งเสริมให้สมาชิกของคริสตจักรในท้องถิ่นได้มีส่วนร่วมในพันธกิจแห่งการรับใช้ในคริสตจักรที่ตนเองเป็นสมาชิกอยู่ ทั้งการประกาศเป็นพยาน การต้อนรับ และการใช้สื่อเพื่อการประกาศ โดยมีสื่อขององค์การก้าวไปสู่ความสว่างได้เข้าไปและร่วมมือกับคริสตจักรท้องถิ่นกิจกรรมขึ้น ในครั้งนี้จัดขึ้นในวันที่ 16 มิถุนายน 2018 ณ คริสตจักรพรสวรรค์ อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่

anigif อมก๋อย 1

โดยมีพี่น้องจาก 11 คริสตจักรด้วยกันที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ได้แก่ ตัวแทนจาก คริสตจักรสบลาน/ คริสตจักรสบอมแฮด /คริสตจักรห้วยปูหลวง /คริสตจักรขุนอมแฮดใน/คริสตจักรแม่ลานหลวง/คริสตจักรแม่ระอานอก/คริสตจักรหลังเมือง/คริสตจักรแสงพระพร/คริสตจักรแม่ลานน้อย/คริสตจักรห้วยน้ำขาวและคริสตจักรพรสวรรค์ ซึ่งมีหัวข้อในการสัมมนา เช่น ทำไมต้องประกาศและประกาศกับใคร 5 วิธีนำสู่การประกาศ การใช้สื่อประกาศในท้องถิ่น และหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายและการร่วมเป็นอาสาสมัครในโครงการ

anigif อมก๋อย 2

*ขอบพระคุณพระเจ้าที่พระองค์ทรงนำและอวยพรให้กิจกรรมในครั้งนี้สำเร็จผล อีกทั้งยังทรงนำในการเดินทางไปและกลับของทีมงานองค์การก้าวไปสู่ความสว่างด้วยความปลอดภัย
**ขอบคุณ อ.วิโรจน์ นิรันดร์พร ศิษยาภิบาลคริสตจักรแสงพระพร ที่ประสานงานจนเกิดกิจกรรมในครั้งนี้ และขอบคุณอ.ปุลา นิรันดร์พร ศิษยาภิบาลคริสตจักรพรสวรรค์ ให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกในเรื่องสถานที่และอาหารกลางวันสำหรับทีมงานพร้อมผู้เข้าร่วมสัมมนาเป็นอย่างดี
***ขอพระเจ้าทรงได้รับเกียรติสูงสุดและขอให้กิจกรรมนี้เป็นการส่งเสริมพี่น้องให้มีใจรักในการประกาศที่มากขึ้นด้วย
****คริสตจักรใดสนใจกิจกรรมนี้ติดต่อได้ที่ 080-621-8722 ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

Comments are closed.