Equipping The Saints (ETS) อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช

วันที่ 10 พฤษภาคม 2019 ทีมงานองค์การก้าวไปสู่ความสว่าง ได้ร่วมมือ ร่วมใจ ร่วมรับใช้กับคริสตจักรอิมมานูเอล ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช จัดกิจกรรมการอบรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการเพื่อการประกาศ และสนับสนุนพันธกิจ Equipping The Saints (ETS) โดยจัดขึ้นที่ ห้องประชุมโรงแรมเมโทรโฮเทลแอนด์สปา)

anigif ทุ่งส่ง 1

กิจกรรมในครั้งนี้ได้รับการตอบรับจากพี่น้องในคริสตจักรต่างๆ มากกว่า 10 คริสตจักรที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นพี่น้องที่เป็นตัวแทนจาก คริสตจักรอิมมานูเอล ทุ่งสง / คริสตจักรทุ่งสง / คริสตจักรอิมมานูเอล บางขัน /คริสตจักรเบธเลเฮ็ม / คริสตจักรสันติสุข / หมวดคริสเตียนสายธารพระพร / คริสตจักรพระกรุณา / คริสตจักรบางรูป / คริสตจักรสันติธรรม / คริสตจักรคลองชะมวง / คริสตจักรชะอวด / คริสตจักรอิมมานูเอลพระพรหม/ คริสตจักรศิโอน / คริสตจักรทุ่งโหนด

ตลอดกิจกรรมได้เห็นถึงความร่วมมือและความตั้งใจของพี่น้องทุกท่านที่พร้อมรับการอบรมและฝึกแบบปฏิบัติอย่างเต็มที่ เชื่อว่าหลังจากนี้ในเขตอำเภอทุงสงและอำเภอต่างในจังหวัดนครศรีธรรมราชจะมีพี่น้องออกไปประกาศข่าวประเสริฐเพิ่มมากขึ้น และเชื่อว่าพระเจ้าจะทรงให้มีการเก็บเกี่ยวฝ่ายจิตวิญญาณที่มากขึ้นด้วย

anigif ทุ่งส่ง 2

ขอบพระคุณพระเจ้าที่ทรงอวยพรกิจกรรมครั้งนี้ให้สำเร็จผลเป็นอย่างดี
ขอบคุณ อ.ชยางกูรฏ์ สถิน ศิษยาภิบาลคริสตจักรอิมมานูเอล และคณะธรรมกิจที่ประสานงานและอำนวยความสะดวกเพื่อให้กิจกรรมในครั้งนี้สามารถดำเนินไปได้ด้วยดี

ขอบคุณ ศจ. กิตติวุฒิ ยาปัน ประธานสภาคริสตจักรภาคที่ 9 ที่อนุญาตให้มีการดำเนินการจัดกิจกรรมในครั้งนี้
ขอบคุณพี่น้องทุกท่านที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมและมีส่วนให้กิจกรรมครั้งนี้สำเร็จเป็นอย่างดี

anigif ทุ่งสง 3

ขอพระเจ้าทรงโปรดประทานจิตใจแห่งความกล้าแก่ทุกท่านที่จะออกไปประกาศและนำวิญญาณอีกมากมายมาสู่ครอบครัวของพระคริสต์ต่อไป

คริสตจักรใดสนใจกิจกรรมนี้ ติดต่อทีมงานองค์การก้าวไปสู่ความสว่างได้ที่ โทร 080-621-8722 (ฟรี)

Comments are closed.