THAILAND EYEGLASS CLINIC 2020

องค์การก้าวไปสู่ความสว่างได้ร่วมมือกับ Brookfield Lutheran Church, Wisconsin, USA จัดโครงการ THAILAND EYEGLASS CLINIC 2020 (โครงการตรวจวัดสายตาพร้อมมอบแว่นตาแก่ผู้สูงอายุ) ระหว่างวันที่ 25-28 กุมภาพันธ์ 2020 โดยร่วมมือร่วมใจกับคริสตจักรกุยบุรี อำเภอกุยบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ดำเนินการตรวจวัดสายตาพร้อมแว่นตาให้แก่ผู้สูงอายุในเขตอำเภอกุยบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จำนวน 1000 คน เพื่อให้พี่น้องเหล่านี้สามารถดำเนินชีวิตที่ดีขึ้นโดยเฉพาะการใช้สายตาในการดำเนินชีวิตและประกอบอาชีพในแต่ละวัน นอกจากแว่นตาแล้วพี่น้องเหล่านี้ยังได้รับถุงผ้า ได้รับหนังสือเล่มเล็กเพื่อการประกาศพร้อมใบปลิวเพื่อการประกาศไปด้วยในระหว่างวันที่ 25-28 กุมภาพันธ์ 2020

anigif แว่นตา1

ขอบคุณ Brookfield Lutheran Church ที่ได้สนับสนุนโครงการนี้เพื่อผู้สูงอายุจะมีแว่นตาใช้สำหรับการดำเนินชีวิตประจำวัน

ขอบคุณนายอำเภอสินาทร โอ่เอี่ยม ที่ได้มาเป็นประธานกล่าวเปิดงานพร้อมยังนำเจ้าหน้าที่สาธารณสุขมาแนะนำการดูแลรักษาสุขภาพเบื้องต้นในการป้องกันการติดต่อของเชื้อโรคต่างๆ

anigif แว่นาตา 2

ขอบคุณ อาจารย์วิเชียร รักขันโท ศิษยาภิบาลคริสตจักรกุยบุรีที่ประสานงานกับหน่วยงานท้องถิ่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นองค์การบริหารส่วนตำบล ผู้ใหญ่บ้านในการคัดกรองพี่น้องเพื่อมารับการบริการตรวจวัดสายตาพร้อมรับแว่นตา

ขอบคุณพี่น้องสมาชิกคริสตจักรกุยบุรีทุกท่านที่มีส่วนในการช่วยเหลือ อำนวยความสะดวกในด้านต่างๆ ให้แก่ทีมงานฯและพี่น้องที่มารับการบริการตรวจวัดพร้อมรับแว่นตาได้อย่างยอดเยี่ยม

anigif แว่นตา 3
ขอบคุณเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบล ผู้ใหญ่บ้านทุกท่านที่ช่วยประสานงานและนำพี่น้องลูกบ้านของท่านมารับการบริการในครั้งนี้

ขอบคุณพระเจ้าที่พระองค์ทรงนำให้กิจกรรมครั้งนี้ได้เกิดขึ้นและขอพระองค์ทรงเปิดตาใจพี่น้องเหล่านี้ให้ได้เห็นความรักของพระองค์และเห็นความสว่างของชีวิตที่มีในพระองค์ด้วยเถิด

Comments are closed.