สิ่งดีจากเว็บไซท์

สิ่งดีจากเว็บไซท์ “บทเรียนไปรษณีย์ช่วยให้เรียนรู้ในการดำเนินชีวิตประจำวัน กับพระเจ้า ทำให้ชีวิตของดิฉันเปลี่ยนแปลงไป รู้สึกว่าชีวิตดีขึ้นกว่าเดิมมาก”

10051113053d0e0981c9a8dc78
ชื่อ คุณจุฑารัตน์  บินกาเจ อายุ 29 ปี
ที่อยู่   ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี 71000
ข้อมูล
คุณจุฑารัตน์เดิมเป็นคนจังหวัดนราธิวาสและย้ายมามีครอบครัว และประกอบอาชีพที่จังหวัดกาญจนบุรีขณะนี้ยังไม่มีบุตร คุณจุฑารัตน์ได้ยินเรื่องราวของพระเจ้ามาเจ็ดปีแล้ว เพราะมีคนมาประกาศทำให้คิดว่าเรื่องราวของพระเจ้าน่าสนใจ เพราะได้แสวงหาคำตอบว่าชีวิตมีที่มาอย่างไรอยู่แล้ว ในตอนแรกก็ศึกษาด้วยตนเอง และได้เข้าไปนมัสการที่คริสตจักรเมืองกาญจนบุรี ต่อมาได้เข้ามาดูเว็บไซท์ขององค์การก้าวไปสู่ความสว่าง และเห็นว่าบทเรียนทางไปรษณีย์ขององค์การก้าวไปสู่ความสว่างน่าสนใจจึงได้สมัครเรียน เมื่อได้เรียนรู้จากบทเรียนคุณจุฑารัตน์ได้กล่าวว่า “บทเรียนไปรษณีย์ช่วยให้เรียนรู้ในการดำเนินชีวิตประจำวันกับพระเจ้า ทำให้ชีวิตของดิฉันเปลี่ยนแปลงไป รู้สึกว่าชีวิตดีขึ้นกว่าเดิมมาก” จากการเรียนรู้จากการศึกษาด้วยตนเองและในคริสตจักร และขณะนี้คุณจุฑารัตน์ได้เรียนจบบทเรียนทางไปรษณีย์ขององค์การก้าวไปสู่ความสว่างจนจบทั้ง 2 หลักสูตรแล้ว เธอยังได้แนะนำให้คนในกลุ่มเซลล์ในคริสตจักรให้นำบทเรียนมาเรียนพร้อมกันในกลุ่มเซลล์ และแบ่งปันสิ่งที่ได้รับพร้อมทั้งตอบคำถามท้ายบทเพื่อส่งกลับมาที่องค์การฯ และยังได้แนะนำ SMS ข้อความหนุนใจจากทางองค์การฯ ให้คนอื่น ๆด้วย  เธอกล่าวว่าคนที่ได้รับ SMS บอกว่าข้อความที่ได้รับหนุนใจดีมาก คุณจุฑารัตน์ได้รับสันติสุขจากพระเจ้าและมีภาระใจที่จะนำคนอื่น ๆให้มารูจักกับพระองค์ด้วย เธอจึงเป็นอาสาสมัครที่ดีขององค์การก้าวไปสู่ความสว่างคนหนึ่งด้วย
ขณะนี้คุณจุฑารัตน์ได้ไปนมัสการพระเจ้าและร่วมรับใช้ในคริสตจักรเมืองกาญจนบุรี จึงฝากอธิษฐานเผื่อที่เธอจะได้รับการดูแลด้านจิตวิญญาณ และการรับใช้ของเธอ เพื่อที่เธอจะสามารถนำคนมากมายมารู้จักกับพระเจ้าเหมือนอย่างที่เธอได้รู้จักกับพระองค์แล้ว

Comments are closed.