“Listener Gathering ” (เพราะคุณคือที่รัก)

องค์การก้าวไปสู่ความสว่างได้จัดงานนัดพบผู้ฟังรายการวิทยุ “เพราะคุณคือที่รัก”  ขึ้นที่ คริสตจักรร่วมพระคุณ บางบอน กรุงเทพฯมหานครและสถานีวิทยุ Good News Radio F.M.101.25 MHz.  ภายใต้ชื่องานว่า “เพราะ…รัก”   มี อาจารย์ ชุมพล  คุ้มพันธ์แย้ม  เป็นนักจัดรายการวิทยุ ระหว่างเวลา 16.30-18.30 น.ของวันที่ 14 พฤษภาคม 2017 ซึ่งเป็นกิจกรรมนัดพบผู้ฟังรายการวิทยุรายการ พร้อมกับการประชาสัมพันธ์และเยี่ยมเยียนพบปะผู้ฟังรายการวิทยุ อันเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างผู้ฟังรายการวิทยุ และทีมงานคริสตจักรท้องถิ่น กับนักจัดรายการวิทยุและทีมงานองค์การก้าวไปสู่ความสว่างภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานและชื่นชมยินดี มีทั้งกิจกรรมเกม เพลง กิ๊ฟเซ็ทและของแจกอย่างมากมาย นอกจากนี้ยังได้ฟังข้อความดีๆจากท่าน ศจ.สมเกียรติ ลิมปิสุข ทำให้เข้าใจในความรักมากขึ้นอีกด้วย

anigif LG บางบอน 1

ขอบคุณพระเจ้าที่ทรงอวยพรให้กิจกรรมครั้งนี้สำเร็จผลเป็นอย่างดี มีผู้ฟังรายการวิทยุรายการ” เพราะคุณคือที่รัก”ได้ต้อนรับพระเยซูคริสต์ 2 คนด้วยคือคุณเกษร ชมพูพื้น  และคุณนิตยา ชมพูพื้น  ขอบพระคุณพระองค์

ขอบคุณคริสตจักรร่วมพระคุณบางบอนและสถานีวิทยุ Good News Radio F.M.101.25 MHz.  ที่ให้ใช้สถานที่ในการจัดกิจกรรม อีกทั้งยังให้การต้อนรับผู้ร่วมงานทุกท่านเป็นอย่างดี

ขอบคุณศจ.สมเกียรติ ลิมปิสุข ที่ได้ประสานงานจนเกิดกิจกรรมในครั้งนี้ พร้อมทั้งการแบ่งปันพระพรแก่ผู้ร่วมงานอย่างมากมาย

anigif LG บางบอน 2

ขอทุกท่านได้โปรดอธิษฐานเผื่อคริสตจักรร่วมพระคุณและสถานีวิทยุ Good News Radio F.M.101.25 MHz. ที่จะเป็นท่อพระพรไปสู่พี่น้องในบริเวณรอบๆข้างต่อไป

ขอทุกท่านได้โปรดอธิษฐานเผื่อคุณเกษร ชมพูพื้น  และคุณนิตยา ชมพูพื้น  ที่จะได้เรียนรู้และเติบโตขึ้นกับพระคริสต์อย่างมั่นคงต่อไป

anigif LG บางบอน3

ขอทุกท่านได้โปรดอธิษฐานเผื่อรายการวิทยุ “เพราะคุณคือที่รัก” นักจัดรายการวิทยุและทีมงานองค์การก้าวไปสู่ความสว่างที่จะมีกำลังและสติปัญญาในการดำเนินกิจกรรมต่างๆต่อไปด้วย

Comments are closed.