“Equipping The Saints” (มหาสารคาม 20-5-17)

Equipping The Saints / การสัมมนาเชิงปฏิบัติการเพื่อการประกาศและสนับสนุนพันธกิจanigif ETS 1

ในวันที่ 20 พฤษภาคม 2017 องค์การก้าวไปสู่ความสว่างได้ร่วมมือร่วมใจกับคริสตจักรท้องถิ่น จัดการอบรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการเพื่อการประกาศและสนับสนุนพันธกิจ ที่คริสตจักรแห่งพระสิริมหาสารคาม อ.เมือง จ.มหาสารคาม

เพื่อเป็นการกระตุ้นพี่น้องสมาชิกในคริสตจักรให้มีส่วนที่มากขึ้นในการประกาศข่าวประเสริฐ และในครั้งนี้มีตัวแทนพี่น้องจาก 15 คริสตจักร 1 กลุ่มพันธกิจเข้าร่วมกิจกรรม ได้แก่ 1.คริสตจักรแห่งพระสิริมหาสารคาม 2.คริสตจักรโกสุม 3.คริสตจักรบ้านสนาม 4.คริสตจักรมหาสารคาม 5.คริสตจักรเมโทดิส 6.คริสตจักรสายน้ำบรบือ 7.คริสตจักรเชียงยืน 8.คริสตจักรโคกข่า 9.คริสตจักรร่มเกล้าวาปีปทุม 10.คริสตจักรร่วมนิมิตมหาสารคาม 11.คริสตจักรชำ 12.คริสตจักรนาซารีนมหาสารคาม 13.คริสตจักรเมืองมหาสารคาม 14.คริสตจักรกันทรวิชัย 15.คริสตจักรพระกรุณา และ1.กลุ่มวายแวม

anigif ETS 2

นอกจากนี้ยังมีตัวแทนจากคริสตจักรพยัคฆภูมิพิสัย เข้าสังเกตการณ์เพื่อจะได้ร่วมมือกันกับองค์การก้าวไปสู่ความสว่างในการจัดกิจกรรมนี้ในโอกาสต่อไปด้วย

*ขอบพระคุณพระเจ้าที่พระองค์ทรงนำและทรงอวยพระพรให้กิจกรรมในครั้งนี้สำเร็จผลอย่างยอดเยี่ยม

**ขอบคุณ ศจ.ประสาน ทองสุมาตร ศิษยาภิบาลคริสตจักรนาซารีน มหาสารคาม ที่ประสานงานจนกิจกรรมสำเร็จผลเป็นอย่างดี

***ขอบคุณอาจารย์ ศักดิ์ชัย จินนารักษ์ ศิษยาภิบาลคริสตจักรแห่งพระสิริมหาสารคาม ที่ให้การต้อนรับ อำนวยความสะดวกทั้งอาหาร สถานที่ ได้เป็นอย่างดี

****ขอบคุณพี่น้องทุกคนที่เข้าร่วมการอบรมสัมมนาในครั้งนี้กว่าหนึ่งร้อยคน ที่ให้ความร่วมมืออย่างดียิ่งในทุกๆกิจกรรม จนทำให้บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความรัก เต็มไปด้วยพระคุณ และเต็มไปด้วยพระพรจริงๆ

anigif ETS 3

***** คริสตจักรใดสนใจกินกรรมการอบรมสัมมนาเพื่อการประกาศและสนับสนุนพันธกิจ ( Equipping The Saints) ติดต่อทีมงานองค์การก้าวไปสู่ความสว่างได้ที่ 080-621-8722 ( ฟรี!!!!ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ)

Comments are closed.