” กิจกรรมวันพ่อ ” (4-12-2017)

“พ่อ”  นอกจากจะหมายถึงชายผู้ให้กำเนิดแก่ลูกร่วมกับแม่, คำที่ลูกเรียกชายผู้ให้กำเนิด หรือเลี้ยงดูแล้ว พ่อยังมีความหมายอีกมากมายสำหรับผู้ที่เป็นลูก อีกทั้งยังเป็นบุคคลที่มีความสำคัญยิ่งเช่นเดียวกับแม่ องค์การก้าวไปสู่ความสว่างจึงได้ตั้งบู๊ทกิจกรรมวันพ่อ ในวันที่ 4 ธันวาคม 2017 ที่หน้าสำนักงาน โดยใช้หัวข้อว่า “เทิดพระคุณพ่อ”

anigif แจกของวันพ่อ1

ด้วยการแจกกิ๊ฟเซ็ทวันพ่อซึ่งประกอบด้วยหนังสือ “พ่อแบบอย่างแห่งความพอเพียง พร้อมกับการ์ดอวยพรวันพ่อ” นอกจากนี้ยังมีเข็มกลัดที่ระลึกรัชกาลที่ 9 เป็นของขวัญพิเศษแก่ผู้มาลงทะเบียนรับกิ๊ฟเซ็ท โดยการจับฉลากรับเข็มกลัดดังกล่าวด้วย และมากไปกว่านั้นยังได้ร่วมมือกับศูนย์สอนภาษาอังกฤษ Into Light Center ของคริสตจักรสหทัยลูเธอรั่นสู่ความสว่าง ซอยแจ้งวัฒนะ 14 เพื่อเปิดโครงการทดลองเรียนภาษาอังกฤษฟรีจำนวน 3 ครั้ง และเพื่อใช้เป็นโอกาสที่จะแบ่งปันความหมายที่แท้จริงของวันคริสต์มาสผ่านกิจกรรมต่างๆ ให้กับผู้สนใจเรียน ในวันอาทิตย์ช่วงบ่ายของวันที่ 10, 14, และ 24 ธันวาคม 2017 ที่จะถึงนี้ด้วย

ขอพระเจ้าทรงโปรดอวยพระพรและประทานสุขภาพที่ดีแก่ผู้เป็นพ่อทุกท่าน  และขอให้ผู้เป็นพ่อทุกท่านมีความสุขอย่างมากมายในวันพ่อที่จะมาถึงนี้ด้วยเถิด

Comments are closed.