“มาอธิษฐานเผื่อเด็กๆที่รักของเรากันเถอะ”

“มาอธิษฐานเผื่อเด็กๆที่รักของเรากันเถอะ”

พระวจนะของพระเจ้าทรงสอนเราทั้งหลายดังนี้ว่า จงฝึกเด็กในทางที่เขาควรจะเดินไป และเมื่อเขาเป็นผู้ใหญ่แล้วเขาจะไม่พรากจากทางนั้น นั่นเป็นหน้าที่ของทั้งหลายผู้เป็นพ่อแม่ ปู่ย่าตายาย พี่ป้าน้าอา  ที่มีส่วนในชีวิตของเด็กชีวิตหนึ่ง เพราะเด็กคืออนาคตของครอบครัว อนาคตของชุมชนและประเทศชาติ  พระเยซูคริสต์เจ้าพระองค์เองยังได้ชี้ให้เราเห็นว่าเด็กๆนั้นมีชีวิตที่บริสุทธิ์เพียงใดและเป็นชีวิตที่พระเจ้าทรงพอพระทัยเป็นอย่างยิ่งโดยเฉพาะจิตวิญญาณที่สุภาพและเชื่อฟัง เมื่อมีเด็กเข้ามาหาพระองค์สาวกกลับทักท้วงห้ามปรามไม่ไห้เด็กๆเข้าใกล้พระองค์ แต่พระเยซูทรงตรัสว่า “จงยอมให้เด็กเล็กๆเข้ามาหาเรา อย่าห้ามเขาเลย เพราะว่าชาวแผ่นดินสวรรค์เป็นของคนเช่นเด็กเหล่านั้น”

“ถ้าผู้ใดจะรับเด็กเล็กๆเช่นนี้คนหนึ่ง ในนามของเราผู้นั้นก็รับเรา และผู้ใดได้รับเรา ผู้นั้นก็รับมิใช่แต่เราผู้เดียว แต่รับพระองค์ผู้ทรงใช้เรามาด้วย” มาระโก 9:37

ในวันนี้ใคร่ขอให้เราทั้งหลาย “มาอธิษฐานเผื่อเด็กๆ ที่รักของเรากันเถิด”

ข้าแต่พระเจ้าของข้าพระองค์ ชีวิตของเด็กนั้นเป็นชีวิตที่ใสซื่อและบริสุทธิ์ เป็นชีวิตที่เปิดรับสิ่งต่างๆ เข้ามาในชีวิตได้อย่างง่ายดาย หากเด็กคนใดได้รับการอบรม ได้รับการแนะนำ สั่งสอนในทางดี เมื่อเขาเติบโตขึ้นชีวิตของเขาก็จะดำเนินอยู่ในทางดี เหมือนพระวจนะของพระองค์ที่ได้กำชับเราทั้งหลายว่า จงฝึกเด็กในทางที่เขาควรจะเดินไป และเมื่อเขาเป็นผู้ใหญ่แล้วเขาจะไม่พรากจากทางนั้น ข้าแต่พระเจ้า ในเวลานี้ขอพระองค์ทรงโปรดทรงนำข้าพระองค์ทั้งหลายที่จะดูแลสั่งสอนบุตรหลานของเราในทางดีของพระองค์ และในเวลานี้เช่นกันขอพระองค์ทรงโปรดอวยพรเด็กๆ ทุกคนจะมีชีวิตที่จำเริญขึ้นในพระคุณความรักของพระองค์ ขอพระองค์ทรงปกป้องคุ้มครองดูแลชีวิตบุตรหลานของข้าพระองค์ทั้งหลายให้ปลอดภัยจากสิ่งชั่วร้ายต่างๆ ให้มีสุขภาพแข็งแรง และรู้จักกับพระองค์เป็นการส่วนตัวต่อไป ข้าพระองค์ทูลขอต่อพระองค์ในพระนามพระเยซูคริสต์เจ้า อาเมน

เยี่ยมชม เพจของเราได้ที่ : LHM Thailand  ก้าวไปสู่ความสว่าง

ชื่อ-ที่อยู่-ที่ติดต่อ

Comments are closed.