“มาอธิษฐานขอพระเจ้าประทานจิตใจที่มั่นคงแก่เราด้วยกันเถิด”

Praying hands with faith in religion and belief in God on dark background. Power of hope or love and devotion. Namaste or Namaskar hands gesture. Prayer position.

พระวจนะของพระเจ้าสอนเราว่า
จงต่อสู้กับศัตรูนั้นด้วยใจมั่นคงในความเชื่อ เพราะว่าพวกพี่น้องทั้งหลายของท่านทั่วโลก ก็ประสบความทุกข์ลำบากอย่างเดียวกัน 1 เปโตร 5:9

ข้าแต่พระเจ้าพระบิดา ในแต่ละวันที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของข้าพระองค์ทั้งหลายในบางเรื่องราวและในบางครั้งก็ต้องเผชิญกับปัญหาและความขัดแย้ง จนทำให้เกิดการต่อสู้แย่งชิงกัน ข้าแต่พระเจ้า สำหรับพระองค์ผู้ทรงสร้างข้าพระองค์ทั้งหลายพระองค์มิได้ทรงพอพระทัยที่จะให้มนุษย์ต่อสู้กัน พระองค์ทรงปรารถนาให้เราอยู่ด้วยกันอย่างสงบสุข แต่ด้วยใจปรารถนาของมนุษย์ทำให้เกิดการไม่เชื่อฟังพระเจ้า นำไปสู่ความผิดและความบาป จึงเกิดใจที่ริษยา ใจอิจฉา ใจอาฆาตมาดร้าย และใจที่มุ่งร้ายต่อกัน ซึ่งทั้งหมดนี้เกิดขึ้นจากการล่อลวงของมารซาตานผู้เป็นปฏิปักษ์กับพระเจ้า ดังนั้น พระวจนะของพระเจ้าในตอนนี้จึงบอกกับผู้เชื่อในพระองค์ว่า จงต่อสู้กับศัตรูเหล่านี้ที่ตกอยู่ภายใต้อำนาจของมารซานตาน ด้วยใจที่มั่นคงในความเชื่อ มั่นคงในฤทธิ์อำนาจ และพระคุณของพระองค์ ถึงแม้การต่อสู้จะยากลำบากแค่ไหนก็ตาม ขอบพระคุณพระองค์ที่ทรงสอนให้ข้าพระองค์ต่อสู้โดยพระนามของพระองค์ ข้าแต่พระเจ้า ในเวลานี้ข้าพระองค์ได้ทราบแล้วและจะต่อสู้กับสิ่งชั่วร้ายโดยพระนามพระองค์ และจะได้รับชัยชนะผ่านพระนามของพระเยซูคริสต์เจ้าตามที่พระองค์ทรงสอนไว้นั้น อาเมน

ชื่อ-ที่อยู่-ที่ติดต่อ

Comments are closed.