“มาอธิษฐานขอพระเจ้าช่วยให้เราเรียนรู้ในการเผชิญกับทุกสิ่งได้กันเถิด”

Christian life crisis prayer to god. Woman Pray for god blessing to wishing have a better life. woman hands praying to god with the bible. begging for forgiveness and believe in goodness.

พระวจนะสอนเราว่า…ข้าพเจ้ารู้จักที่จะเผชิญกับความตกต่ำ และรู้จักที่จะเผชิญกับความอุดมสมบูรณ์ ไม่ว่าในกรณีใดๆ ข้าพเจ้ารู้จักเคล็ดลับที่จะเผชิญกับความอิ่มท้องและความอดอยาก ความสมบูรณ์พูนสุข และความขัดสน ฟิลิปปี 4:12
สรรเสริญพระเจ้า พระผู้ทรงเลี้ยงดูและดูแลประชากรของพระองค์ในทุกๆ วันเวลา ไม่ว่าวันไหนๆ พระองค์จะทรงเฝ้าดู พระองค์จะทรงสถิตอยู่ด้วยกับทุกๆ สถานการณ์แห่งชีวิต ทั้งในเวลาพบกับความสุข สดชื่น สมหวัง และในเวลาที่ร้องไห้ เศร้าใจ ผิดหวัง เจ็บปวด เจ็บป่วย เวลาทนทุกข์ และเวลาแห่งความยากลำบาก พระองค์ไม่ทรงทอดทิ้ง แต่พระองค์ทรงเสริมกำลัง พระองค์ทรงชูใจ และมากไปกว่านั้นพระองค์ทรงรับเอาความรู้สึกเหล่านั้นร่วมกับประชากรของพระองค์เสมอ ขอบพระคุณพระองค์ ข้าแต่พระเจ้า ในเวลานี้เป็นเวลาที่ข้าพระองค์ต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่เลวร้ายในชีวิต ขอพระองค์ทรงโปรดเมตตา ทรงสถิต และทรงนำข้าพระองค์ให้สามารถเผชิญกับทุกสิ่งได้โดยพระองค์ ตามพระสัญญาของพระองค์ที่มีต่อผู้เชื่อวางใจในพระองค์ด้วยเถิด ข้าพระองค์ทูลขอต่อพระองค์ในพระนามพระเยซูคริสต์เจ้า อาเมน

ชื่อ-ที่อยู่-ที่ติดต่อ

Comments are closed.