Equipping The Saints (คจ.รุ่งอรุณสระบุรี)

การอบรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการเพื่อการประกาศและสนับสนุนพันธกิจ Equipping The Saints เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นโดยความร่วมมือกันระหว่างคริสตจักรท้องถิ่นและองค์การก้าวไปสู่ความสว่าง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อการกระตุ้นและเสริมสร้างให้บรรดาพี่น้องที่เป็นสมาชิกของคริสตจักรต่างๆ ให้เข้ามามีส่วนในการประกาศเป็นพยานและร่วมรับใช้ในพันธกิจต่างๆ ของคริสตจักรมากขึ้น

anigif ETS 1

โดยครั้งนี้จัดขึ้นในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2019 ณ คริสตจักรรุ่งอรุณสระบุรี ท.อ.เมือง จ.สระบุรี โดยมีพี่น้องจาก 5 คริสตจักร 1 ศาลาธรรม 1 กลุ่มเซล และ 1หน่วยงาน เข้าร่วมการอบรมซึ่งได้แก่ คริสตจักรพันธสัญญา / คริสตจักรพระพรสันติสุข พระพุทธบาท / คริสตจักรร่วมนิมิตสระบุรี / คริสตจักรสันติภาพ / คริสตจักรรุ่งอรุณสระบุรี /ศาลาธรรมสะพานเหลืองหนองสมัคร / กลุ่มเซลพระเจ้ารักคุณ อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี และหน่วยงานงาน MCA สระบุรี และในครั้งนี้ทีมงานผู้บริหาร Lutheran Hour Ministries ซึ่งเป็นหน่วยงานแม่ขององค์การก้าวไปสู่ความสว่างได้เดินทางเพื่อมาสังเกตการณ์การดำเนินกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย

anigif

ขอบพระคุณพระเจ้าที่พระองค์ทรงสถิตและทรงนำในทุกๆ กิจกรรมที่เกิดขึ้น และขอบคุณพี่น้องทุกท่านที่มีส่วนร่วมในการอบรมสัมมนาในครั้งนี้ด้วยความเต็มที่และเต็มใจ
ขอบคุณ อาจารย์พงษ์นคร แซ่อึ้ง ศิษยาภิบาลคริสตจักรรุ่งอรุณสระบุรี ที่ให้การต้อนรับพร้อมกับการประสานงานและอำนวยความสะดวกสถานที่ในการจัดงานเป็นอย่างดี

ขอพระเจ้าทรงโปรดประทานจิตใจที่กล้าหาญในการออกไปประกาศละนำวิญญาณแก่พี่น้องที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ขอให้กิจกรรมงานแห่งการรับใช้เกิดผลอย่างมากมายตามน้ำพระทัยอันประเสริฐของพระองค์ และขอพระเจ้าทรงอวยพระพรชีวิตของพี่น้องทุกท่านที่จะเต็มไปด้วยความจำเริญและสันติสุขในพระองค์

Comments are closed.