“กิจกรรมประกาศในโรงเรียน Youth (2)”

ในช่วงบ่ายของวันที่ 12 ธันวาคม 2023  หลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมที่โรงเรียนวัดโรงเข้ในภาคเช้า ทีมงานองค์การก้าวไปสู่ความสว่างยังคงร่วมมือกับคริสตจักรพระกิตติคุณสมบูรณ์เพชรบุรี เข้าไปจัดกิจกรรมคริสต์มาสในโรงเรียนบ้านห้วยกวางจริง ต.พุสวรรค์ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ในระหว่างเวลา 13:00-14:30 น.  ซึ่งเป็นโรงเรียนที่มีนักเรียนตั้งแต่ระดับอนุบาลจนถึงระดับมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยในช่วงแรกของกิจกรรมเป็นการรวมเด็กนักเรียนเข้าสู่กิจกรรม สันทนาการ เกมเพลง ร่วมกันในทุกระดับชั้นเรียน เสร็จแล้วได้แยกและนำเด็กในระดับนักเรียนมัธยมศึกษา ออกไปเรียนรู้ความหมายคริสต์มาสผ่านคำศัพท์ภาษาอังกฤษ ในรูปแบบ The Letter เพื่ออธิบายความหมายของคริสต์มาส จากคำว่า “CHRISTMAS” ส่วนเด็กนักเรียนในระดับอนุบาลถึงระดับประถมศึกษา รับชมอนิเมชั่นเรื่อง “บู๊ทแดงกับคริสต์มาส” พร้อมตอบคำถามรับรางวัลจากการรับชมอนิเมชั่น และเด็กนักเรียนที่ทุกคนในทุกระดับชั้นจะได้รับกิ๊ฟเซ็ทที่ทางองค์การก้าวไปสู่ความสว่างและคริสตจักรพระกิตติคุณสมบูรณ์เพชรบุรีได้จัดเตรียมไปมอบให้กับทุกคน

🙏ขอบคุณพระเจ้า ที่พระองค์ทรงนำและทรงอวยพรให้กิจกรรมในวันนี้สำเร็จผลเต็มล้นด้วยพระพรอีกหนึ่งโรงเรียน

🙏ขอบคุณผู้อำนวยการ ปริญญา พวงจันทร์ และคณะคุณครูทุกท่านของโรงเรียนบ้านห้วยกวางจริงที่อำนวยความสะดวกในการดำเนินการจัดกิจกรรมและให้การต้อนรับทีมงานองค์การก้าวไปสู่ความสว่างและทีมงานคริสตจักรพระกิตติคุณสมบูรณ์เพชรบุรีอย่างดียิ่ง

🙏ขอบคุณอาจารย์ ณัชพัฒน์ พระสิงห์ ศิษยาภิบาลคริสตจักรพระกิตติคุณสมบูรณ์เพชรบุรี ที่ประสานงานกับทางโรงเรียนจนเกิดกิจกรรมในครั้งนี้ และขอบคุณพี่น้องสมาชิกคริสตจักรที่เข้ามามีส่วนร่วมในกิจกรรมทุกๆ ท่านด้วย

🙏ขอพระเจ้าพระเยซูทรงโปรดอวยพรเด็กนักเรียนและคณะคุณครูทุกท่านที่ได้ยินได้ฟังเรื่องราวแห่งคริสต์มาสที่แท้จริง และขอพระองค์ทรงนำและทรงเปิดใจทุกคนให้ได้สัมผัสความรักของพระองค์เป็นการส่วนตัวด้วยเถิด อาเมน

ชื่อ-ที่อยู่-ที่ติดต่อ

Comments are closed.