“การอบรมเพื่อการประกาศ ครั้งที่ 6/2023-2024”

เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2024 ทีมงานองค์การก้าวไปสู่ความสว่างได้มีโอกาส ร่วมมือ ร่วมใจ ร่วมรับใช้กับคริสตจักรคลองจั่น  เขตบางกะปิ   กรุงเทพมหานคร  ในการจัดอบรรมสัมมนาเพื่อการประกาศ และสนับสนุนพันธกิจ ซึ่งมีวัตถุประสงค์ เพื่อการส่งเสริม สนับสนุน และหนุนใจให้พี่น้องภายในคริสตจักร ให้เข้ามามีส่วนรับใช้ และพร้อมที่จะออกไปประกาศเป็นพยานร่วมกับศิษยาภิบาลและผู้รับใช้มากขึ้น และเพื่อนำผู้คนมาถึงความรัก ความรอดในองค์พระเยซูคริสต์ตามพระมหาบัญชาที่องค์พระเยซูคริสต์ได้ทรงมอบหมายให้บรรดาคริสตจักรและสาวกของพระองค์ได้กระทำตาม ในการประกาศและเป็นพยานฝ่ายพระองค์เพื่อผู้คนให้มาถึงความรอดในพระเจ้ามากขึ้น อันเป็นหน้าที่ของบรรดาสาวกของพระองค์ทุกคน  ซึ่งในระหว่างกิจกรรมเต็มไปด้วยพระพรและความกระตือรือร้น เป็นการเอง การมีส่วนร่วม ของบรรดาพี่น้องทุกท่านเป็นอย่างดี

-ขอบพระคุณพระเจ้าที่พระองค์ทรงนำทีมงานองค์การก้าวไปสู่ความสว่างได้มารู้จักและปฏิสัมพันธ์กับพี่น้องในการอบรมหนุนใจเพื่อการประกาศพระคริสต์ ขอบพระคุณที่พระองค์ทรงอวยพรและทรงนำให้การอบรมครั้งนี้สำเร็จผลเป็นอย่างดี

-ขอบคุณ ศจ.อนันต์ ดนัย ศิษยาภิบาลคริสตจักรคริสตจักรคลองจั่น  ที่ดำเนินการประสานงานคริสตจักรอื่นๆ(ผู้รับใช้และพี่น้องจากคริสตจักรรอดอนันต์ /คริสตจักรสัมพันธ์สุวรรณภูมิ) เพื่อเข้าร่วมและอำนวยความสะดวกในด้านสถานที่และอาหารกลางวัน ที่ให้การต้อนรับที่นด้วยมิตรภาพแห่งความรักในพระเยซูคริสต์เป็นอย่าง

-ขอพระเจ้าทรงสถิตทรงนำและทรงประทานจิตใจที่กล้าหาญแก่พี่น้องทุกท่านที่ร่วมการอบรมในครั้งนี้ จะออกไปประกาศและนำวิญญาณมาสู่ความรอดในองค์พระเยซูคริสต์ในทุกโอกาสแลทุกๆวัน อาเมน

ชื่อ-ที่อยู่-ที่ติดต่อ

Comments are closed.